Dongguan Zhenkai Silicone Products Co.,Ltd.

ข่าว

เรื่องที่ต้องการความสนใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคน
เวลาปล่อย: 2022-04-29 20:03:47  ฮิต: 11

today เมื่อผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายหลายคนที่ไม่เข้าใจผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนจะมีข้อกังวลดังกล่าว: ผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนปลอดภัยหรือไม่? เพื่อให้คุณเข้าใจอย่างละเอียดมากขึ้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนต่อไปนี้จะแนะนำความปลอดภัยและการใช้งานหลักของผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคนโดยละเอียด ซิลิกาเจลส่วนใหญ่ให้วัตถุดิบ-quality สูงเพื่อให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น ซิลิกาเจลที่ผลิตโดยอุปกรณ์การผลิตซิลิกาเจลมีคุณสมบัติทางเคมีที่มีเสถียรภาพการออกแบบที่สวยงามการป้องกันสิ่งแวดล้อมและการไม่เป็นพิษ-

silica เจลมีความสามารถในการดูดซับที่แข็งแกร่งและสามารถทำให้ผิวแห้ง หากซิลิกาเจลเข้ามาในดวงตาโดยไม่ตั้งใจให้ล้างด้วยน้ำปริมาณมาก ในกรณีที่รุนแรงให้ไปรับการรักษาทางการแพทย์โดยเร็วที่สุด

because สีฟ้าซิลิกาเจลมีโคบอลต์คลอไรด์จำนวนเล็กน้อยมันเป็นพิษ ควรหลีกเลี่ยงจากการสัมผัสกับอาหารและการสูดดม ในกรณีที่เป็นพิษให้ไปพบแพทย์ทันที การใช้งานหลักของผลิตภัณฑ์ยางซิลิโคน:

การใช้ซิลิกาเจลมีลักษณะของการดูดซับที่แข็งแกร่งสามารถดูดซับความชื้นในแพ็คเกจที่ปิดผนึกได้อย่างรวดเร็วและไม่เป็นอันตราย ควบคู่ไปกับนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซิลิกาเจลต่างๆได้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการทำให้บริสุทธิ์ยาการแยกดีเอ็นเอการอบแห้งอาหารอาหารอิเล็กทรอนิกส์-precision สูงเครื่องสำอางขั้นสูงการทำให้บริสุทธิ์น้ำเสีย ด้วยการพัฒนาของอุตสาหกรรมซิลิกาเจลได้กลายเป็นบทความป้องกันอุตสาหกรรมต่างๆ ซิลิโคนมักใช้อย่างอิสระหรือรวมกับวัสดุฉนวนอื่น ๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ป้องกันอุตสาหกรรมต่างๆเช่นความร้อน-shrinkable แขน,-temperature anti-corrosion สูง-adhesive เทปที่ทำจากซิลิโคน ทำจากซิลิโคนและใยแก้ว , ปลอกที่ทนต่ออุณหภูมิสูง, ปลอกอุณหภูมิสูง, เข็มขัดทนความร้อนอุณหภูมิสูง, double-layer สูง-temperature ความร้อน-resistant ผ้าห่ม, สาม-layer สูง-temperature ความร้อน-resistant, double-layer-temperature ปะเก็นและบทความป้องกันอุตสาหกรรมอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนมักใช้ใน: สายสาย, สาย, ท่อ, ท่อน้ำมัน, อุปกรณ์ขนาดใหญ่, อุปกรณ์ที่ละเอียดอ่อน, เครื่องมือ, การป้องกันความปลอดภัยอุณหภูมิสูงของโรงงานเช่นเครื่องมือทำให้มั่นใจได้ว่าการทำงานที่ปลอดภัยและราบรื่น ของโรงงาน----

ก่อน: อะไรคือปัจจัยที่...

ต่อไป: อะไรคือข้อดีของป...