Dongguan Zhenkai Silicone Products Co.,Ltd.

ข่าว

วิธีเฟสก๊าซวิธีการต้านทานการฉีกขาดของซิลิโคนและการแนะนำการใช้งาน
เวลาปล่อย: 2022-05-24 11:02:30  ฮิต: 9

silicone ยางมีความต้านทานอุณหภูมิสูงและต่ำที่ยอดเยี่ยมความต้านทานต่อริ้วรอยคุณสมบัติไดอิเล็กทริกที่ยอดเยี่ยมความเฉื่อยทางสรีรวิทยาและลักษณะอื่น ๆ มันได้กลายเป็นหนึ่งในวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงที่ขาดไม่ได้ในวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ข้อเสียเปรียบหลักของยางซิลิโคนคือคุณสมบัติความแข็งแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งความแข็งแรงของการฉีกขาดต่ำซึ่ง จำกัด การใช้งาน ดังนั้นความจำเป็นในการปรับปรุงความแข็งแรงและความต้านทานการฉีกขาดของยางซิลิโคนจึงมีความสำคัญต่อช่วงของการใช้งาน

ความแตกต่างระหว่างการฉีกขาดสูง-resistant ซิลิโคนและยางซิลิโคนธรรมดา?

ส่วนประกอบหลักของสารประกอบยางซิลิโคนธรรมดาธรรมดา คือ: ยางดิบ, ฟิลเลอร์เสริมแรง-ซิลิกาที่ใช้กันทั่วไป, สารควบคุมโครงสร้างเพื่อป้องกันการปฏิสัมพันธ์ระหว่างซิลิกาและยางดิบ, สารเติมแต่งความร้อน-resistant-ที่ใช้กันทั่วไป trioxide เหล็กไดออกไซด์เป็นเปอร์ออกไซด์

resistant ซิลิโคนทำจากยางดิบ

strength สูงค่อยๆเพิ่มซิลิกาฟูมและวัสดุเสริมอื่น ๆ เมื่อเทียบกับซิลิกาฟูมที่ใช้ในยางซิลิโคนแบบควันธรรมดาซิลิก้าสีดำที่ถูกดัดแปลงมีกลุ่มการทำงานที่ไม่ซ้ำกันและมีความแข็งแรงของการฉีกขาดสูงขึ้นเมื่อผสมและเกิดขึ้น--ผลกระทบของฟิลเลอร์ตัวแทนควบคุม ฯลฯ ความต้านทาน?


1 อิทธิพลของไวนิล

containing สารประกอบอินทรีย์ต่อความต้านทานการฉีกขาด; เพื่อให้ได้รับความต้านทานต่อการฉีกขาดสูงปริมาณของน้ำมันซิลิโคนไวนิลควรเป็น 3

5 ส่วน ความสามารถในการฉีกขาด; หากปริมาณสูงเกินไปประสิทธิภาพการชราจะลดลงและไม่สมเหตุสมผลทางเศรษฐกิจ--


2 ปริมาณของซิลิกามีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความต้านทานการฉีกขาด เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของปริมาณซิลิกาปริมาณน้ำมันซิลิโคนไฮดรอกซีที่ใช้เป็นสารควบคุมโครงสร้างควรมีการเปลี่ยนแปลงตาม ชุดความแข็งและการบีบอัดของวัลคาไนเซชั่นเพิ่มขึ้นเมื่อเพิ่มปริมาณซิลิกา


3 หลังจากการทดลองประเภทและปริมาณของเปอร์ออกไซด์สามารถพิจารณาได้ว่าเปอร์ออกไซด์ที่ใช้กันทั่วไปสามารถใช้เพื่อให้ได้ยางซิลิโคนที่มีการฉีกขาดสูง

resistant และช่วงปริมาณเหมาะสม

-


4 อิทธิพลของสารควบคุมโครงสร้าง ใช้ siloxane เป็นตัวแทนควบคุมโครงสร้าง ได้รับการตรวจสอบแล้วว่าสามารถรับความต้านทานการฉีกขาดสูงได้ไม่ว่าจะใช้ซิลิโคนชนิดใด

main แอปพลิเคชัน

high วัสดุยางซิลิโคนทนต่อการฉีกขาดสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ซิลิโคนต่างๆเช่น:

miscellaneous

power ผลิตภัณฑ์ปลอก 

gasket 

film

various extruded silicone ยางแถบแถบ

car hanger 

silicone แผ่น 

สาย 

ก่อน: อะไรคือข้อดีของป...

ต่อไป: วิธีล้างน้ำมันบน...