Dongguan Zhenkai Silicone Products Co.,Ltd.

ข่าว

มีดซิลิโคนสำหรับเด็กปลอดภัยจริงๆ?
เวลาปล่อย: 2022-06-10 11:41:47  ฮิต: 17
\\ ไม่มีสิ่งที่แน่นอนคือโต๊ะอาหารซิลิโคนปลอดภัยและเหมาะสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในสาขาต่าง ๆ และยังขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน เหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนสามารถแทนที่การใช้แก้วและพลาสติกในสาขาต่าง ๆ ได้อย่างช้าๆเป็นเพราะพวกเขาไม่ใช่

toxic และไม่มีรสชาติ-

อาหารซิลิโคนสำหรับเด็กที่จะกินเป็นผลิตภัณฑ์ซิลิโคนอาหาร

grade ตัวอย่างเช่นชามช้อนสำหรับกินจุกนมหลอกที่เด็กใส่ในปาก ฯลฯ หลายคนทำจากซิลิโคนอาหาร-grade พื้นผิวของมันเบาและนุ่มและยังทนต่อการลดลง, อุณหภูมิสูง, anti-skid, ฉนวนกันความร้อนที่ดีไม่มีความเป็นพิษไม่มีรสชาติไม่มี BPA ฯลฯ ซึ่งตรงตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัย-

children เป็นเรื่องง่าย ในการเคาะบนโต๊ะอาหารและโต๊ะอาหารซิลิโคนไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการแตกของทารก แม้ว่าจะมีการเผาผลาญอาหารซิลิโคนจะไม่มีการผลิตก๊าซพิษและซิลิกอนไดออกไซด์ไอน้ำ ฯลฯ จะถูกสร้างขึ้น ซึ่งแตกต่างจากพลาสติกเหล่านั้นก๊าซที่เป็นพิษฉุนนั้นผลิตที่อุณหภูมิสูง

howver ผู้ผลิตบางรายเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายเมื่อผลิตผลิตภัณฑ์ซิลิโคนจะแทนที่ตัวแทนวัลคาไนส์ที่ไม่มีกลิ่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ซิลิโคน ดังนั้นผู้ปกครองจะต้องให้ความสนใจกับการคัดกรองเมื่อเลือก โดยปกติแล้วผลิตภัณฑ์ซิลิโคนอาหารที่ผลิตโดยผู้ผลิตทั่วไปจะมีใบรับรองการรับรอง ผู้ปกครองอาจไม่สามารถเห็นได้เมื่อซื้อดังนั้นโปรดเลือกผลิตภัณฑ์ซิลิโคนที่มุ่งเน้นแบรนด์ นอกจากนี้ผู้ปกครองยังสามารถระบุตัวตนได้อย่างง่าย ๆ

-you สามารถได้กลิ่นกลิ่นก่อนอาหารจานอาหารซิลิโคนอาหาร

grade นั้นไม่มีกลิ่น ประการที่สองโต๊ะอาหารที่ผลิตโดยซิลิโคนอาหาร

grade มีความโปร่งใสสูงและจะไม่เปลี่ยนเป็นสีเหลือง คุณยังสามารถลองดึงโต๊ะอาหารซิลิโคน หลังจากที่มีการยืดโต๊ะอาหารซิลิโคนปกติแล้วมันจะได้รับการฟื้นฟูอย่างดีและไม่มีสารสีขาวจะปรากฏขึ้นในระหว่างกระบวนการดึง--finally หลังจากพ่อแม่ซื้อกลับมาแล้ว Don

39; คุณสามารถต้มน้ำที่อุณหภูมิสูงก่อนจากนั้นใช้ เครื่องใช้บนโต๊ะซิลิโคนปกติปลอดภัยไม่ต้องกังวลมากเกินไป&#to รวมเมื่อผู้ปกครองเลือกบนโต๊ะอาหารสำหรับทารกตราบใดที่พวกเขาให้ความสนใจกับประเด็นต่อไปนี้ ทารกของพวกเขา วัสดุที่เลือกคืออาหาร

grade ซิลิกาเจลซึ่งทนต่ออุณหภูมิสูงและสามารถใช้ในช่วงอุณหภูมิ

40 ° C ถึง 240 ° C.

2 เลือกเครื่องใช้บนโต๊ะที่ทำเครื่องหมายด้วย-bisphenol A (BPA) ฟรี-เช่น: 0% bpa, bpa ฟรี

3 โต๊ะอาหารต้องไม่มีรส""4 เลือกโต๊ะอาหารที่โปร่งใสหรือเบา

colored โดยเฉพาะผนังด้านในของชามจะต้องไม่มีสีและไม่มีรูปภาพ

5 พื้นผิวของโต๊ะอาหารควรราบรื่นและปราศจากสิ่งสกปรกหรือฟองอากาศ

-

ก่อน: แม่พิมพ์อบซิลิโค...

ต่อไป: No